Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM LOMOGRAPHY

 

CÔNG TY SHRIRO (VIỆT NAM) - Trung tâm bảo hành sản phẩm Lomography tại Việt Nam là đơn vị nhập khẩu & phân phối chính thức các sản phẩm Lomography tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thực hiện việc bảo hành, bảo trì, sửa chữa theo chính sách, thỏa thuận với Lomography Corporation.

Tất cả các sản phẩm máy ảnh in liền, phụ kiện (có kèm phiếu bảo hành),… thương hiệu Lomography sẽ được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 kể từ ngày mua hàng tại các đại lý chính thức của Shriro Việt Nam và không được vượt quá 14 tháng kể từ ngày tham chiếu (được in trên phiếu bảo hành sản phẩm kèm theo) tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.

1. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành hợp lệ của Shriro Việt Nam

  • Sản phẩm xảy ra các vấn đề kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất

  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành.

2. Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành

  • Sản phẩm đã được tháo/ lắp bởi đơn vị không phải Shriro Việt Nam

  • Sản phẩm bị nấm mốc, rơi vỡ, bụi bẩn… trong quá trình sử dụng

  • Sản phẩm sử dụng, bảo quản không đúng theo mục đích, hướng dẫn của nhà sản xuất

  • Trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn…

Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Shriro Việt Nam sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành và trong phạm vi bảo hành. 

3. Quy định khác:

  • Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ đối với các sản phẩm không được phân phối bởi Shriro Việt Nam, sản phẩm đã quá cũ, không còn linh kiện hoặc không còn hỗ trợ từ nhà sản xuất.

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành Lomography Quý Khách vui lòng liên hệ Shriro Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết!

Kết nối mạng xã hội

HOTLINE HỖ TRỢ KỸ THUẬT

0901 31 06 31

ĐĂNG KÝ GIA HẠN BẢO HÀNH

Facebook Youtube Top